Mô tả công việc
  • Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho Công ty
  • Sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng tiêu chuẩn và kế hoạch tuyển dụng của công ty
  • Tổ chức/tham gia các sự kiện có liên quan đến tuyển dụng.
  • Tìm hiểu và đề xuất các gói tuyển dụng, kiểm soát chi phí tuyển dụng
  • Thực hiện/hỗ trợ triển khai hoạt động truyền thông tuyển dụng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ từ 25 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Luật, Quản trị nhân lực, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động .....
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với công việc tương tự (Ưu tiên kinh nghiệm ngành dịch vụ, F&B).
  • Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động.
  • Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PP.....
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 0
Logo  Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Tam Hợp Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Tam Hợp
363/63 Bình Lợi, P13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
(Urgent) Nhân Viên Tuyển Dụng
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Tam Hợp
Nộp đơn