Mô tả công việc

- Tìm hiểu, cập nhật thông tin, quy trình chính sách xét duyệt công văn nhập cảnh, Visa Việt Nam cho người nước ngoài, thẻ tạm trú, giấy phép lao động…
- Hướng dẫn hỗ trợ Sales chuẩn bị giấy tờ cần thiết trong hồ sơ.
- Xử Lý Hồ Sơ thực hiện các bước để hoàn chỉnh hồ sơ theo đúng trình tự và phân công của Giám đốc
- Phối hợp cùng Tư vấn viên trong việc đưa ra phương án hỗ trợ khách hàng nâng cao tỷ lệ thành công Visa ở mức cao nhất.
- Tổng hợp thông tin, lưu trữ dữ liệu, biên soạn quy trình xử lý và quản lý hồ sơ.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
* Trách nhiệm:
- Đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ
- Hướng dẫn nhân viên mới
- Đánh giá kết quà làm việc của nhân viên
- Khai thông tin chính xác và đầy đủ
- Đảm bảo hồ sơ được kiểm tra trước khi nộp lên các Trung tâm tiếp nhận/ các Đại sứ quán.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cử nhân
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng quản lý tốt
- Có trách nhiệm trong công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 545 / 2
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Thị Thực 24h Vietnam Visa (24H VISA) Công ty TNHH Dịch vụ Thị Thực 24h Vietnam Visa (24H VISA)
13 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Xử Lý Hồ Sơ
Công ty TNHH Dịch vụ Thị Thực 24h Vietnam Visa (24H VISA)
Nộp đơn