Mô tả công việc

- Quản lý vận hành hoạt động kinh doanh của các chuỗi cửa hàng ẩm thực: Bánh su kem Beard Papa's, Kem cà phê Yogorino...
- Phối hợp cùng với phòng MKT decore, tổ chức các sự kiện bán hàng, hoạt động hoạt náo tại CH và các địa điểm liên kết/ hợp tác.
- Tham gia tìm kiếm liên kết/ hợp tác bán hàng/ bán chéo, hợp tác khuếch trương và quảng bá thương hiệu với các đối tác phù hợp.
- Phối hợp với phòng NS cập nhật, theo dõi tình hình nhân sự (tăng/ giảm), đào tạo trong khối, phối hợp với HC, Mua
- Phối hợp với HC, Kiểm kê để theo dõi việc sử dụng tài sản, CCDC, NVL của các chuỗi trong hệ thống ẩm thực.
- Thực hiện đúng các quy chế lập kế hoạch, giao ban, báo cáo, họp chuyên đề theo quy định, yêu cầu của Công ty và BLĐ;
- Giám sát kế hoạch thực hiện công việc của đơn vị; Tổng hợp các báo cáo công việc tuần/ tháng/ quý/ năm.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tốt nghiệp CĐ, ĐH, chuyên ngành QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 4 năm lĩnh vực F&B hoặc FMCG, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng hoặc tiếng Nhật từ N3 trở lên
- Tư duy logic, kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, kỹ năng báo cáo, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng hoạch định, quản trị, đôn đốc
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng chịu áp lực trong công việc
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực ẩm thực/ nhà hàng/ khách sạn là lợi thế
- Sẵn sàng đi công tác khi mở rộng hệ thống.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h00 - 17h00, từ thứ Hai đến thứ 6 & 2 ngày thứ 7 cách tuần.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Hưởng thu nhập thỏa đáng theo năng lực làm việc.
- Các loại phụ cấp theo quy định của công ty: trách nhiệm, kiêm nhiệm, áp lực, độc hại, thâm niên, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, thời tiết, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.
- Được hưởng các chế độ/ chính sách thưởng kinh doanh, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng thứ 13, thưởng đặc biệt, thưởng thành tích, thưởng sáng kiến, thưởng chuyên cần và các loại thưởng khác theo quy định của công ty.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi của Quỹ Sakuko Family Funds: kiểm tra sức khỏe, bồi dưỡng CBNV, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ (hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa, Bánh Su kem Beard Papa’s,...)
- Được hỗ trợ các điều kiện làm việc: trang thiết bị, đồng phục,… hỗ trợ chi phí mua máy tính xách tay.
- Được tham gia vào các lớp huấn luyện, đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ và phát huy khả năng của bản thân
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 241 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tiếng Nhật

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Vận Hành [Chuỗi Ẩm Thực, Tiếng Anh Hoặc Tiếng Nhật]
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn