Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch marketing và mục tiêu tuyển sinh, lịch trình các hoạt động quảng cáo, PR
  • Xây dựng và tổ chức các hoạt động marketing: tổ chức sự kiện, triển lãm, hội thảo, chương trình khuyến mãi
  • Xây dựng và thực hiện các hoạt động quảng bá trên mạng internet: báo mạng, facebook, diễn đàn, website công ty
  • Quảng cáo, liên hệ khách hàng, marketing các chương trình trên các phương tiện đại chúng
  • Đánh giá hiệu quả marketing để phối hợp các phòng ban thực hiện tốt công tác marketing
  • Báo cáo kết quả marketing, phân tích chi phí, hiệu quả, khảo sát các hoạt động marketing trình Ban giám đốc
  • Khảo sát thị trường, nhu cầu khách hàng
  • Xây dựng và lập cơ sở dữ liệu về khách hàng, phối hợp với Bộ phận tư vấn để thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, lấy ý kiến khách hàng, dữ liệu, hình ảnh quảng cáo liên quan đến khách hàng.
  • Tổng hợp tìm kiếm và lưu trữ các dữ liệu về các trường học, đối tác
  • Phân tích đánh giá và lựa chọn khách hàng tiềm năng
  • Các công việc khác do Ban giám đốc giao
Yêu cầu công việc
  • Nam, tuổi từ 27 đến 35, ngoại hình ưa nhìn.
  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành QTKD, kinh tế, thương mại, ngoại thương (ưu tiên trên đại học)
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng MS Windows (Outlook, word, Execel, Powerpoint,..)
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty nước ngoài là một lợi thế).
  • Khả năng giao tiếp và viết tốt ( viết báo cáo và tổng hợp phân tích)
  • Có khả năng thuyết trình và phân tích, thương thuyết, lập kế hoạch chiến lược kinh doanh
  • Có kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt.
  • Đam mê hướng tới thành công
  • Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Có kỹ năng tổ chức, bao quát công việc và quản lý thời gian tốt.
  • Có thể làm việc độc lập, với tốc độ và cường độ cao, dưới áp lực lớn.
  • Có khả năng tổ chức kỷ luật trong công ty
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thỏa thuận (Lương tháng + thưởng hàng năm )
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
  • Chế độ phúc lợi và nhiều chính sách đãi ngộ, thưởng doanh thu của Công ty.
  • Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp với các đồng nghiệp 8x, 9x trẻ trung và thân thiện.
  • Được tạo điều kiện tốt để nhân viên phát huy hết năng lực, có cơ hội thăng tiến.
  • Có cơ hội được học hỏi kỹ năng + trau dồi kinh nghiệm làm việc theo cách chuyên nghiệp
  • Được tham gia các hoạt động đào tạo, du lịch, sinh hoạt khác của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại đầu tư và Phát triển Đại Dương Xanh (Blue Ocean Group) Công ty TNHH Thương mại đầu tư và Phát triển Đại Dương Xanh (Blue Ocean Group)
Số 208, Xã Đàn 2, Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 27 tới 35 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng PR Marketing
Công ty TNHH Thương mại đầu tư và Phát triển Đại Dương Xanh (Blue Ocean Group)
Nộp đơn