Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
* Xây dựng chiến lược và kế hoạch hoạt động Marketing:
- Phân tích định vị thương hiệu, hàng mục tiêu và xây dựng các chương trình branding phù hợp
- Bám đuổi tầm nhìn, nhiệm vụ, mục tiêu và chiến lược để phát triển thương hiệu
- Phân tích SWOT (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức), phân tích dữ liệu nghiên cứu thị trường làm cơ sở để lập ra chiến lược/ kế hoạch tiếp thị phù hợp
- Lập chiến lược/ kế hoạch Marketing theo Quý/ Năm và triển khai thực hiện các chiến lược/ kế hoạch tiếp thị theo định vị thương hiệu để đạt được các mục tiêu doanh số và lợi nhuận của chuỗi
- Xây dựng ngân sách cho các hoạt động Marketing
- Phối hợp với Phòng chuỗi thực hiện khảo sát, phân tích và lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp
- Phối hợp với bộ phận R&D và quản lý các quán xây dựng các menu phù hợp với chiến lược tiếp thị, thường xuyên kiểm tra, giám sát hiệu quả của menu hiện tại để từ đó đưa ra phương hướng thay đổi hoặc xóa bỏ, nghiên cứu sản phẩm mới, thiết lập menu mới đáp ứng nhu cầu của Khách hàng
- Phối hợp với Trưởng phòng chuỗi xây dựng và phát triển chiến lược giá
- Xây dựng và thực hiện các chương trình truyền thông Digital, truyền thông hàng năm và định kỳ theo kế hoạch kinh doanh
- Thực hiện SEO, quản lý Fanpage và các tài khoản social: Instagram, Line, Zalo, Google business, g+, Gmail, Viber, Twiter, Wechat, Foody....
- Chịu trách nhiệm chính trong các việc trang trí, trưng bày tại mỗi quán, bảo đảm các thông tin, hình ảnh được truyền tải thống nhất như trên kênh online
- Duyệt lại cuối cùng các nội dung quảng cáo, các bài viết được đăng tải trên các kênh online, trên các ấn phẩm, hoặc trong các sự kiện; bảo đảm ngôn ngữ sử dụng mạch lạc và thể hiện được tinh thần cùng văn hóa kinh doanh
* Thống kê và phân tích số liệu:
- Đánh giá và đo lường hiệu quả các hoạt động Markering hằng tháng/ quý hoặc sau mỗi sự kiện
- Thực hiện báo cáo chi phí marketing cho từng chương trình
- Cập nhật và cáo báo thường xuyên xu hướng của thị trường, nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Cập nhật các ứng dụng và các công nghệ cải tiến mới nhất áp dụng cho công việc
* Quản lý đội ngũ nhân viên:
- Tuyển dụng, huấn luyện
- Phân bố công việc hợp lý và giám sát tiến độ công việc cho đội ngũ nhân viên trực thuộc
- Tổ chức và thực hiện các buổi training nâng cao kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên
- Phối hợp với Phòng Nhân sự xây dựng các quy trình quy định và quy chế kiểm soát, đánh giá và quy trình kiểm soát đánh giá định kỳ
- Theo dõi, hỗ trợ, đánh giá nhân viên làm việc dưới quyền hằng tháng/ quý/ năm
- Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ phối hợp với Bộ phận HCNS.
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí trương đương trong lĩnh vực F&B, Retails, FMCG và am hiểu về hệ thống chuỗi
- Kỹ năng: Xây dựng và triển khai kế hoạch, Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt
- Kỹ năng giao việc, quản lý công việc, đánh giá nhân sự tốt
- Sử dụng thành thạo Gooogle Analytics và các Platform report khác của Digital
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề vượt trội
- Khả năng cân đối nguồn ngân sách hiện có với chiến lược marketing thực thi
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, Thứ 2 đến thứ 6.
Phúc lợi công việc
- Thưởng Lễ/ Tết
- Môi trường làm việc năng động, phát triển
- Được đào tạo chuyên môn, phát triển nghề nghiệp
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Quà tặng sinh nhật, liên hoan
- Khám sức khỏe định kỳ
- Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn IDD