Mô tả công việc

- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing.
- Lập kế hoạch, quản lý, triển khai, đánh giá các hoạt động quảng cáo maketting online của nhóm.
- Lập báo cáo hoạt động của phòng theo tuần, tháng. Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để triển khai công việc.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch Quảng cáo bằng: Google adwords, Facebook, email, zalo,…. Thực hiện phân tích từ khóa và chạy quảng cáo (chọn lọc keyword, phâm loại, bid giá, tỷ lệ chuyển đổi,…) nhằm tối ưu hóa về chi phí và hiệu quả chương trình chạy quảng cáo.
- Lập và triển khai kế hoạch SEO bền vững. Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa tìm kiếm website lên top.
- Quản lý và viết bài đăng lên các website của công ty, các diễn đàn, blog, các mạng xã hội, fanpage facebook nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO (Google Analystic, Google WebMaster Tools, Ahrefs, MOZ, SEO copywriting, Rank builder,…)
- Quản lý, lập kế hoạch và triển khai ý tưởng thiết kế. Thiết kế giao diện, đồ họa cho các website, fanpage, logo…. của công ty.
- Thiết kế brochure, catalogue, banner, poster, standee, newsletter và các ấn phẩm phục vụ cho phòng Kinh doanh của Công ty. Thiết kế email template, dàn trang, chỉnh sửa.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành may mặc.
- Có khả năng xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực phụ trách.
- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.
- Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
- Lập kế hoạch
- Tổ chức và giám sát thực hiện công việc
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
- Tạo động lực cho nhân viên
- Quản lý sự thay đổi- Tư duy chiến lược- Lãnh đạo
* Năng Lực quản lý:
- Lập kế hoạch
- Tổ chức và giám sát thực hiện công việc
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
- Tạo động lực cho nhân viên
- Quản lý sự thay đổi- Tư duy chiến lược- Lãnh đạo
* Kỹ Năng:
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Giao tiếp và thuyết phục- Thuyết trình- Phân tích và tổng hợp
* Yêu cầu khác:
- Hợp tác- Trung thực- Có tinh thần cống hiến, say mê công việc
- Luôn đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 226 / 0
Logo Công ty TNHH ANMAC Việt Nam Công ty TNHH ANMAC Việt Nam
Tòa nhà số 19, N7B, Trung Hòa - Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Công ty TNHH ANMAC Việt Nam
Nộp đơn