Mô tả công việc

1. Về PR – Truyền thông sự kiện
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức các sự kiện;
- Định hướng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của thương hiệu.
- Tham mưu xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, định vị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu của công ty, dòng sản phẩm và từng sản phẩm.
2. Về Digital Marketing
- Xây dựng định hướng digital marketing tổng thể và chi tiết từng kênh: Social, Email, SMS, Website,….
- Lập và triển khai kế hoạch SEO bền vững. Lập kế hoạch và xây dựng đội ngũ triển khai nội dung cho kế hoạch từ khóa.
- Lập và triển khai kế hoạch Social marketing, giám sát, đánh giá và tối ưu hiệu quả chiến dịch.
- Lập và triển khai giải pháp email marketing, giám sát, đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
- Lập và triển khai SMS marketing, zalo marketing,…
- Lập kế hoạch, quản lý, triển khai, đánh giá các hoạt động quảng cáo maketting online (facebook ads, google adwords, zalo ads,…) của phòng.
3. Về Trade Marketing
- Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp để từ đó đưa ra các định hướng.
4. Về Công tác quản lý
- Tham mưu cho Giám đốc các nội triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu bền vững;
- Kiểm soát, đánh giá và giải quyết các vấn đề phát sinh khi thực hiện các kế hoạch Marketing;
- Quản lý Ngân sách phòng marketing;
- Xây dựng cơ cấu tổ chức; theo dõi, đánh giá, động viên đào tạo chuyên môn cho nhân viên;
- Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực;
- Quản lý các văn bản pháp lý của phòng marketing.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để triển khai công việc.
- Công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
5. Về nhân sự
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing.
- Định hướng đào tạo & truyền động lực cho nhân viên của phòng.
6. Về Khách Hàng
- Tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng marketing đơn giản cho các đại lý

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết sâu sắc về nghiệp vụ truyền thông, quản trị thương hiệu.
- Nắm bắt được các xu hướng về marketing - truyền thông - PR và linh hoạt áp dụng vào thực tế hoạt động truyền thông của Công ty.
- Có mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, truyền thông
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập,
- Kỹ năng truyền thông.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm và tạo động lực.
- Kỹ năng lập kế hoạch phù hợp và sáng tạo
- Thành thạo tổ chức sự kiện, chạy các kênh truyền thông quảng cáo:
- Phủ như PR, VOV, QC tấm lớn, phướn, LCD, Direct…
- Direct như SMS bradname, tờ rơi
- Digital như ADX, GDN, Mobile Banner…
- Hiểu biết về các kênh Digital như Facebook ads, Google ads…

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13 + thưởng theo lợi nhuận hằng năm, các dịp lễ.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ 01 lần/năm
Cơ hội thăng tiến và chia cổ phần và tham gia vào cổ đông
- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn
- BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe, chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động Việt Nam.
- Du lịch nghỉ mát hằng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 0
Logo Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Việt Nam (TECHGROUP) Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Việt Nam (TECHGROUP)
389 Nguyễn Xiển,Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
14/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Việt Nam (TECHGROUP)
Nộp đơn