Mô tả công việc

- Hoạch định, triển khai và kiểm soát các hoạt động bán lẻ:
+ Xây dựng kế hoạch bán hàng
+ Tổ chức, quản lý việc thực hiện bán hàng
+ Phân bổ kế hoạch, theo dõi, kiểm tra giám sát
+ Xây dựng KPI
+ Đề xuất chương trình thúc đẩy doanh thu và chăm sóc khách hàng
- Huấn luyện và phát triển đội ngũ trong vùng
+ Kiểm soát định biên và hiệu quả sử dụng và đánh giá nguồn nhân lực.
+ Phân công, giao việc, hướng dẫn, kiểm tra và hỗ trợ nhân viên của mình một cách kịp thời để đạt được mục tiêu đã đề ra.
+ Tham gia công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực của khối (cấp P.QLST trở lên).
+ Đề xuất các hình thức kỷ luật, bổ nhiệm và bãi nhiệm nhân sự trong khối.
+ Đảm bảo nguồn nhân lực thông qua chất lượng tuyển dụng, chất lượng đào tạo nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên theo đánh giá cuối năm.
- Khảo sát và đánh giá thị trường, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới
+ Lên lịch đi thị trường và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
+ Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
+ Phân tích các yếu tố tác động đến việc gia tăng thị phần trong kênh bán lẻ.
- Phát triển hệ thống
+ Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo qui hoạch.
+ Đánh giá – Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh các Siêu thị trong hệ thống.
+ Đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động nhằm công ty có quyết định đúng đắn về việc duy trì hoặc ngưng kinh doanh cửa hàng.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty có quy mô nhân sự tối thiểu 500 CBNV, hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, bán lẻ, thương mại và dịch vụ
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành FMCG
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán thương lượng
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
- Kỹ năng quản lý, đánh giá và nhận định thị trường tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Có tâm huyết và trách nhiệm cao trong công việc;
- Làm việc ổn định lâu dài, có tinh thần cầu tiến, học hỏi
- Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 205 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Nhật

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh [Bán Lẻ, Ưu Tiên Tiếng Nhật]
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn