Mô tả công việc

- Quản lý điều hành hệ thống bán hàng phân phối.

- Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng

- Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng

- Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng

- Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác

- Báo cáo cho ban Ban giám đốc về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể

- Quản lý đội ngũ kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số

- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ kinh doanh

- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales

- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban giám đốc

- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại Học chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 5 năm trở lên

- Có bằng B2

- Có khả năng thích ứng, nhiệt tình, tạo dựng lòng tin

- Học hỏi và ứng dụng liên tục, kỹ năng quản trị xung đột

- Kiên định

- Biết quản lý thời gian, theo dõi giám sát thông tin

- Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục

- Kỹ năng phát triển đội nhóm

- Chịu đựng sự căng thẳng.

- Thử việc: 2 tháng

- Thời gian làm việc: T2-T6: Sáng 8h-12h/ Chiều 1h-5h. T7 chỉ làm buổi sáng

Phúc lợi công việc

* Cơ hội huấn luyện:

- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.

- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…).

- Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.

- Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.

* Đồng nghiệp:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.

- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện

* Ngày nghỉ:

- 12-18 ngày phép/ năm dựa vào thâm niên làm việc.

- Nghỉ ngày lễ tết

* Phúc lợi:

- Được cấp xe ô tô + các phụ phí khi được cấp ô tô

- Thưởng tháng 13 + thưởng quý + thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.

- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.

- Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết ….

- Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định

* Phụ cấp khác :

- Cung cấp phương tiện đi lại (xe hơi, máy bay, tàu hỏa...) khi đi công tác ngoại tỉnh.

- Cung cấp khách sạn tiêu chuẩn khi đi công tác.

- Phụ cấp theo ngày khi đi công tác ngoại tỉnh qua đêm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 364 / 0
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O
21 Đường số 49B, Khu phố 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O
Nộp đơn