Mô tả công việc

- Ban hành những qui trình, thủ tục liên quan đến Tuyển dụng, đào tạo, chấm công và tính lương cho nhân viên toàn hệ thống.
- Ban hành các biểu mẫu, quyết định liên quan đến nhân sự.
- Quản lý HĐLĐ của toàn bộ nhân viên.
- Xây dựng hệ thống và ban hành những chính sách phúc lợi, nội qui và quy định cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Điều phối hoạt động của Phòng Nhân sự.
- Phối hợp và hỗ trợ mảng tuyển dụng làm việc hiệu quả để bổ sung nguồn nhân lực cho các phòng ban, bộ phận.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực nhân viên KPI.
- Xây dựng khung lương, bảng lương….thay đổi tùy theo hoạt động kinh doanh và biến động trên thị trường.
- Lập ngân sách hoạt động của Phòng Nhân sự theo quí, năm…..tùy theo phát sinh (nếu có).
- Viết MTCV cho từng vị trí từ nhân viên đến cấp quản lý.
- Tham gia các cuộc họp với BGĐ về tình hình nhân sự.
- Hoạch định chiến lược nhân sự và cơ cấu công ty theo thời điểm.
- Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu để bảo tồn thông tin báo cáo của từng bộ phận liên quan.
- Xây dựng và thiết kế các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Xây dựng các bài test đánh giá kết quả đào tạo, tuyển dụng.
- Điều phối mảng Lương & phúc lợi làm đúng Luật : BHYT, BHXH, BHTN….
- Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc liên quan đến quyền lợi của người lao động.
- Tiếp đón và giải trình các cơ quan Sở, ban ngành liên quan đến Liên đoàn Lao động, Thuế…đến để kiểm tra doanh nghiệp về nguồn Lao động.
- Hệ thống cơ sở dữ liệu liên quan đến nhân viên đảm bảo đầy đủ thông tin cần thiết.
- Quản lý file theo dõi nhân sự chuẩn xác và báo cáo biến động nhân sự theo yêu cầu của Ban GĐ.
- Quản lý và điều phối mảng chăm sóc nội bộ kịp thời khi có tình huống xảy ra bất khả kháng.
- Giải đáp và tư vấn cho người lao động về Luật Lao động, thắc mắc có liên quan đến chuyên môn.
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui.
- Tham vấn và giám sát quá trình Tuyển dụng.
- Hoạch định những chính sách phù hợp thu hút người tài cho công ty.
- Xác định nhu cầu đào tạo và lựa chọn hướng phát triển, đào tạo theo yêu cầu công ty.
- Xây dựng, quyết định chương trình đào tạo cho người lao động tại doanh nghiệp phát triển nghề nghiệp của họ.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài.
- Tổ chức các buổi hội thảo, teambuilding, du lịch cho CBNV. Khám sức khỏe cho CBNV theo chế độ công ty.
- Xây dựng môi trường làm tích cực, chuyên nghiệp, gắn kết toàn thể CBNV.
- Quản lý các công việc liên quan đến hành chánh.

Yêu cầu công việc

- Từng làm HRM tại công ty có quy mô 500 nhân sự trở lên
- Quản lý nhân sự khu vực miền nam từ Đà Nẵng trở vào
- Nam/Nữ tuổi từ 35 trở lên
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có đầy đủ kỹ năng của một người quản lý

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam.
- Hưởng các chính sách đãi ngộ theo quy định của Công ty
- Mức lương: Thỏa thuận, dao động từ 25 triệu trở lên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 577 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long
Tầng 14, Tòa nhà Diamond Flower, Số 48 đường Lê Văn Lương, K, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long
Nộp đơn