Mô tả công việc

1. Quản lý tổng thể Phòng Hành chính
- Đề xuất KPIs, lập kế hoạch hoạt động, phân bổ KPI cho nhân viên, tổ chức hoạt động, điều khiển, kiểm soát và thông tin kịp thời trong quá trình thực hiện để đạt mục tiêu của công ty. Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác để thực hiện chức trách.
2. Quản lý điều hành công tác hành chính của công ty bao gồm:
- Quản lý cơ sở vật chất: xác định nhu cầu, mua sắm, cấp phát, kiểm tra định kỳ hệ thống cơ sở vật chất của công ty.
- Quản lý công tác hành chính Văn phòng: văn thư lưu trữ bằng giấy và điện tử, mua sắm, cấp phát VPP, bảo hộ lao động, thiết kế, bố trí nơi làm việc cho người lao động trong công ty, kiểm soát thanh toán liên quan đến Hành chính văn phòng.
- Duy trì điều kiện môi trường làm việc tốt cho khối văn phòng.
- Điều phối công tác phục vụ (vệ sinh, lễ tân, phương tiện đi lại, chăm sóc cây, trà nước, tiếp khách, lịch làm việc chung của công ty).
- Điều phối công tác hậu cần phục vụ các hoạt động đào tạo, sự kiện của công ty
3. Hỗ trợ hoạt động đối ngoại hiệu quả
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo công ty duy trì và phát triển mối quan hệ với các tổ chức/đơn vị/ cơ quan chính phủ.
- Tham gia chuẩn bị nội dung, chương trình, báo cáo, tài liệu và các điều kiện cần thiết khác phục vụ Ban lãnh đạo làm việc với các đối tác.
- Trực tiếp liên hệ làm việc với các đối tác trong và nước ngoài về những nội dung liên quan đến thiết lập quan hệ, hợp tác.
4. Quản lý nguồn nhân lực của bộ phận: lập kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng để đảm bảo chất lượng nhân lực, phát triển kiến thức/kinh nghiệm/thái độ làm việc cho nhân viên, thiết lập KPI, động viên thường xuyên và đánh giá định kỳ thành tích của nhân viên.
5. Phát triển hệ thống theo hình thức cung cấp dịch vụ từ tập đoàn xuống các đơn vị thành viên.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức chuyên môn - Đại học .
- Ưu tiên giao tiếp TA
- Có kiến thức về quản trị
- Hiểu biết xã hội
- Kỹ năng công việc - Lập kế hoạch, giám sát: giỏi
- Thuyết phục, tạo ảnh hưởng: khá
- Kinh nghiệm tối thiểu - 05 năm ở vị trí tương đương, làm các công ty có quy mô từ 500 CBNV trở lên.
- Lưu ý đặc biệt
- Cẩn trọng, trung thực
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tỉ mỉ, mẫn cán

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 354 / 0
Logo Công ty Cổ phần FECON Công ty Cổ phần FECON
Tầng 15 Tháp CEO, Lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng phòng Hành chính
Công ty Cổ phần FECON
Nộp đơn