Mô tả công việc

1) Công tác phát triển dự án:
- Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất địa điểm đầu tư các dự án;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý để triển khai công tác đầu tư, xây dựng và khai thác dự án;
- Lập kế hoạch đầu tư, phương án tài chính để thực hiện dự án;
-Thiết lập, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước, chính quyền địa phương;
- Phối hợp tham gia vào các khâu chuẩn bị trước thi công dự án, giải phóng mặt bằng, các thủ tục xin giao đất
- Phối hợp với các đơn vị liên quan xin phê duyệt thiết kế quy hoạch và phương án kiến trúc, thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công đảm bảo kịp thời theo tiến độ dự án;
- Thực hiện, giám sát, chuẩn bị các thủ tục pháp lý trong quá trình chuẩn bị, thực hiện, khai thác và vận hành Dự án;
- Tham gia vào công tác đối ngoại của công ty - là đại diện của Công ty làm việc với các đơn vị, cơ quan quản lý chuyên ngành có liên quan trong quá trình hoàn thiện các thủ tục đầu tư;
2) Công tác Chọn thầu và thanh quyết toán:
- Lập và quản lý khái toán, tổng mức đầu tư các dự án, dự toán cho từng hạng mục;
- Phối hợp cùng các Công ty thành viên/Ban quản lý dư án, làm việc với Kiểm toán và các cơ quan quản lý nhà nước về hồ sơ, chi phí của các dự án;
- Phối hợp với các Phòng/bộ phận khác để đảm bảo chi phí hợp lý;
- Kiểm soát chi phí thanh quyết toán theo từng hợp đồng, từng Nhà thầu, từng dự án;
- Chủ trì lập hồ sơ mời thầu, phân chia gói thầu, trình duyệt các công tác đấu thầu của các dự án;
- Tham gia đàm phán, trình duyệt hợp đồng các hạng mục;

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi ưu tiên: 30 - 45 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kiến trúc, xây dựng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác tương đương;
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương trở lên trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản;
- Kiến thức chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp, đất đai, quy hoạch, bất động sản, chuyển nhượng dự án, mua bán nhà ở;
- Kỹ năng phân tích/ báo cáo phương án đầu tư dựa trên các thông số, chỉ tiêu kỹ thuật, thị trường và tài chính;
- Kỹ năng lập và quản lý dự toán công trình, dự án BĐS.
- Có mối quan hệ và có khả năng làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước về lĩnh vực kinh doanh bất động sản;
- Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.
- Trung thực, chủ động, trách nhiệm trong công việc;
- Tiếng Anh giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, cơ hội làm việc với các đối tác chuyên nghiệp hàng đầu và mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
- Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật;
- Hưởng tháng lương thứ 13;
- Thưởng hiệu quả công việc theo năng lực và lễ, tết theo quy định của công ty
- Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
- Hưởng chế độ nghỉ mát nước ngoài và trong nước theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Đạt Phương Công ty Cổ phần Tập đoàn Đạt Phương
Tầng 15 - Tòa nhà Handico - Khu đô thị mới Mễ Trì Hạ - Đường Phạm Hùng - P.Mễ Trì - Q.Nam Từ Liêm - TP.Hà Nội

Ngày đăng tuyển
29/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Đầu Tư
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đạt Phương
Nộp đơn