Mô tả công việc

- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng
- Thông tin chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ. TN ĐH ngành kinh tế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
- Khả năng quản lý tốt
- Anh văn lưu loát
- Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, 2 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bệnh viện Hoàn Mỹ Đồng Nai Công ty Cổ phần Bệnh viện Hoàn Mỹ Đồng Nai
Tầng 9 số 1048A, đường Phạm Văn Thuận - Phường Tân Mai - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bệnh viện Hoàn Mỹ Đồng Nai
Nộp đơn