Tuyển Trưởng phòng chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai xây dựng quy trình và các chính sách Chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống phát sinh/trường hợp khiếu nại khó.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên.
- Phối hợp với các nhóm/phòng ban khác để triển khai công việc nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng trước BGĐ;
- Ghi nhận đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị đối thủ, đề xuất các giải pháp chiến lược để giữ chân khách hàng.
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, tư vấn triển khai các chương trình chăm sóc khách hang tới BGĐ,….
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình: Dễ nhìn
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm;
- Quản lý và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu từ BGĐ đặt ra
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 24 tới 32 tuổi
Công Ty Cổ Phần TM DV Trang Beauty Center