Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, triển khai xây dựng quy trình và các chính sách Chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng.

- Hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống phát sinh/trường hợp khiếu nại khó.

- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên.

- Phối hợp với các nhóm/phòng ban khác để triển khai công việc nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.

- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng trước BGĐ;

- Ghi nhận đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị đối thủ, đề xuất các giải pháp chiến lược để giữ chân khách hàng.

- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, tư vấn triển khai các chương trình chăm sóc khách hang tới BGĐ,….

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình: Dễ nhìn

- Tốt nghiệp đại học trở lên

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm;

- Quản lý và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu từ BGĐ đặt ra

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần TM DV Trang Beauty Center Công Ty Cổ Phần TM DV Trang Beauty Center
294 Ba Tháng Hai, P12, Q10, tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 32 tuổi
Tuyển Trưởng phòng chăm sóc khách hàng
Công Ty Cổ Phần TM DV Trang Beauty Center
Nộp đơn