Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý và giám sát công việc của nhân viên trực thuộc Bộ phận chăm sóc khách hàng, thực hiện công tác ghi nhận, giải quyết, phản hồi khiếu nại của đối tác, khách hàng;
- Theo dõi, giám sát hoạt động Phòng Dịch vụ khách hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt và thực hiện đề xuất, điều chỉnh khi cần thiết;
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý hệ thống thông tin khách hàng;
- Xây dựng các Bộ quy trình, hướng dẫn có liên quan đến việc bàn giao nhà
- Tiếp nhận, xử lý, phản hồi các phản ánh của khách hàng và đối tác liên quan đến hoạt động cùa công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tốt nghiệp Đại Học trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật,...
- Có 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng trong ngành Bất động sản.
- Có kiến thức chuyên môn về quản lý dữ liệu, báo cáo và thống kê.
- Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường Bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Khả năng quản lý nhóm, xây dựng quy trình, chính sách.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực, có tinh thần cầu tiến.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Phúc lợi công việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
tin học văn phòng
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu Tư Anh Tuấn