Mô tả công việc

- Quản lý một nhóm 15 - 20 nhân viên Telemasale (chịu trách nhiệm mời khách tới tham gia các chương trình sự kiện, giới thiệu của Công ty).
- Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi của nhân viên.
- Lên kế hoạch công việc theo giai đoạn và báo cáo cho Quản lý Bộ phận về kết quả và các công việc hàng ngày của Team.
- Tạo động lực làm việc, phát triển nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Telesales Team Leader, Call Center Teamleader, Contact teamleader).
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN./ Tầng 18, Tòa nhà Trung tâm Sài Gòn, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Nhóm Telesales
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn