Mô tả công việc

- Quản lý hoạt động tổng đài và đảm bảo chất lượng nhân sự, nghiệp vụ, quân số theo yêu cầu.
- Thực hiện, hoặc phối hợp thực hiện các báo cáo nội bộ đến các bộ phận liên quan cũng như đối tác dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong hoạt động tổng đài (gọi ra hoặc tiếp nhận cuộc gọi, hoặc cả hai).
- Trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt và có kinh nghiệm quản lý là lợi thế.
- Không phân biệt nam/ nữ.
- Không chú trọng ngoại hình.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập khởi điểm từ 8 - 9 triệu++/ tháng.
- Chế độ, quyền lợi lao động theo quy định pháp luật (thưởng Tết, hiếu hỷ, công đoàn, sinh nhật,...).
- Cơ hội thăng tiến và phát triển công bằng, rộng mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Go-Viet)
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn