Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Go-Viet)
Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động tổng đài và đảm bảo chất lượng nhân sự, nghiệp vụ, quân số theo yêu cầu.
- Thực hiện, hoặc phối hợp thực hiện các báo cáo nội bộ đến các bộ phận liên quan cũng như đối tác dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong hoạt động tổng đài (gọi ra hoặc tiếp nhận cuộc gọi, hoặc cả hai).
- Trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt và có kinh nghiệm quản lý là lợi thế.
- Không phân biệt nam/ nữ.
- Không chú trọng ngoại hình.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập khởi điểm từ 8 - 9 triệu++/ tháng.
- Chế độ, quyền lợi lao động theo quy định pháp luật (thưởng Tết, hiếu hỷ, công đoàn, sinh nhật,...).
- Cơ hội thăng tiến và phát triển công bằng, rộng mở.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam