Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center - Lazada)
Mô tả công việc
- Nhận KPIs từ Quản lý (Các chỉ số liên quan đến Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Call Center)
- Lập kế hoạch phân bổ KIPs và phổ biến đến team (Nhân viên CSKH)
- Giám sát, động viên, thúc đẩy nhân viên làm việc
- Hỗ trợ, đảm bảo team đạt KPIs
- Quan sát và giải quyết các vấn đề nội bộ team và các vấn đề phát sinh
- Thực hiện báo cáo
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành Call Center
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí senior hỗ trợ Team leader
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức
- Kĩ năng trình bày, giải thích và tạo động lực cho nhân viên
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo tốt
- Khả năng phản xạ nhanh, dự đoán khối lượng công việc và tình hình nhân sự.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh