Mô tả công việc

* Phụ trách các hoạt động liên quan đến BP. CSKH
- Xây dựng, điều chỉnh chính sách CSKH
- Xây dựng/ update các tình huống mẫu
- Xây dựng và đề xuất các hoạt động thi đua CSKH hệ thống
- Kiểm soát số lượng KH (VIP/ Cũ/ Mới - KH Theo độ tuổi/ Lâu ko mua/ Thường xuyên mua...)
- Test Nhân viên hệ thống những CT Sale hoặc khi có quy định mới.
- Xây dựng/ nghiệm thu KH giấu mặt
- Đề xuất thêm mới, bổ sung, sửa chữa các chức năng/ báo cáo trên phần mềm
- Kiểm tra kết quả của các hoạt động CSKH do NV thực hiện
- Thống kê cập nhật dữ liệu cho SR chăm sóc các hoạt động CSKH duy trì KH
- Phân tích kết quả CSKH tại hệ thống SR
- Đề xuất các hoạt động CSKH thường niên cho NV CSKH triển khai chăm sóc
- Kiểm duyệt tổng hợp phạt hệ thống những lỗi liên quan P. CSKH
- Kiểm soát số lượng thẻ tồn ở SR
- Phụ trách mọi báo cáo liên quan đến KH
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng
- Phối hợp các QL SR hỗ trợ xử lý khiếu nại, Duy trì và nâng cao sự hài lòng của KH
- Kiểm tra Page/ Email/ Hotline xử lý nhanh thắc mắc từ phía KH
- Lên kế hoạch xin hủy SP lỗi do khiếu nại từ KH
- Duyệt hồ sơ, chứng từ thanh toán của các đầu mục việc Phòng phụ trách
* Các hoạt động báo cáo:
- Lọc và gửi data KH sinh nhật theo tháng để showroom chăm sóc
- Tổng hợp phân tích báo cáo sinh nhật tháng
- Tổng hợp số liệu khách hàng sau các CTKM và số liệu khách hàng của từng tháng
- Tổng hợp và phân tích kết quả sau CSKH của NV CSKH
- Báo cáo doanh số (theo từng loại KH, khách VIP, khách thường…) theo y/c từ BGĐ Hoặc các phòng liên quan
* Các hoạt động khác
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc tại SR, phối hợp cùng SR phát triển quan hệ với KH
- Hỗ trợ, hướng dẫn SR giải quyết kịp thời khi có tình huống SR không xử lý được
- Hỗ trợ SR các tình huống SP lỗi từ KH, KH đổi trả.

Yêu cầu công việc

- Tuổi 20 - 30. Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty mô hình trên 300 nhân sự
- Chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm
- Kỹ năng giao tiếp
- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Trình độ Anh văn giao tiếp
- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao
- Chín chắn, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm
- Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác
- Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến
- Công bằng và trung thực
- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo
- Có tầm nhìn xa
- Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm
- Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của công ty
- Địa điểm làm việc:132 Nguyễn Lương Bằng, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn: 10 - 15 triệu
- Nghỉ các buổi chiều thứ 7 và ngày chủ nhật hàng tuần
- Chế độ nghỉ phép, BHXH theo quy định
- Thưởng ngày lễ, tết theo quy định và năng lực
- Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, sáng tạo và đề cao năng lực làm việc của nhân viên
- Lộ trình công việc và thăng tiến rõ ràng, rộng mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 402 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Fuji Luxury Group Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Fuji Luxury Group
Số 132 Nguyễn Lương Bằng, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Fuji Luxury Group
Nộp đơn