Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, ý kiến đóng góp, thắc mắc của khách hàng qua hotline, phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các phòng ban tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu tới hình ảnh Công ty
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp kịp thời hoặc chuyển thông tin nhận được cho các bộ phận có trách nhiệm giải quyết, đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó khi hoàn tất.
- Lên lịch gọi điện thoại chăm sóc khách hàng định kỳ, hỏi thăm về các dịch vụ của Công ty: bán hàng, dịch vụ kỹ thuật: lắp đặt bảo dưỡng máy, hướng dẫn sử dụng, giao hàng, thanh toán…
- Cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống, cập nhật các chương trình, chính sách bán hàng nhằm hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng qua điện thoại.
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty và báo cáo lên cấp quản lý.
- Tham gia xây dựng quy trình hoạt động hiệu quả, hoạch định và giám sát các vai trò trong hệ thống Call center
- Hỗ trợ thông tin đến các tư vấn viên khi cần thiết đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của Call center
- Phối hợp với đội ngũ quản lý trong Công ty để hoàn thành công việc được giao, đảm bảo KPIs của nhóm luôn đạt chỉ tiêu đề ra
- Quản lý ngân sách hoạt động Call center
- Báo cáo hoạt động của hệ thống định kỳ và theo yêu cầu tới BLĐ Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kiến thức về y dược xét nghiệm hoặc đã làm ở các Công ty trong ngành y tế
- Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương
- Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác khi phát sinh yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, thưởng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng doanh số cuối năm
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
+ Ăn trưa tại văn phòng công ty
+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team building thú vị gắn kết các thành viên
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả, ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 0
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm	Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
Tòa nhà Mitalab, số 76 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội; Tầng 10, Tòa nhà Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
Nộp đơn