Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng.

- Quản lý toàn bộ công tác chăm sóc khách hàng và đội ngũ nhân viên trực thuộc quản lý.

- Chịu trách nhiệm về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng và kết quả giải quyết quyền lợi cho khách hàng theo chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại.

- Là đầu mối giải quyết ý kiến của khách hàng.

- Trực tiếp quản lý và bảo mật danh sách khách hàng của Công ty.

Yêu cầu công việc

* Kiến thức yêu cầu:

- Kiến thức về sản phẩm của Công ty.

- Kiến thức về quản lý nhóm.

- Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gồm: giao tiếp khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống…

* Kỹ năng yêu cầu:

- Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.

- Kỹ năng giải quyết tình huống.

* Khả năng cần có:

- Chịu được áp lực công việc cao.

- Khả năng thuyết phục, giao tiếp, phân tích, đánh giá.

- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.

- Nhiều cơ hội thăng tiến…

- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.

- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết…

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…

- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần TM DV Trang Beauty Center Công Ty Cổ Phần TM DV Trang Beauty Center
294 Ba Tháng Hai, P12, Q10, tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần TM DV Trang Beauty Center
Nộp đơn