Mô tả công việc

- Quản lý giám sát trực tiếp ,đào tạo và đảm bảo chất lượng tư vấn của đội ngũ bán hàng online, CSKH.
- Chủ động sắp xếp và lên lịch làm việc cho nhân viên trong bộ phận
- Theo dõi doanh số hàng tuần của phòng và của từng nhân viên.
- Quản lý sản phẩm trên website và web cua đối tác, Upload sản phẩm mới nhất
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để triển khai các hoạt động truyền thông, Marketing Online chung cho toàn Công ty.
- Lập kế hoạch, nghiên cứu, phân tích và viết báo cáo điểm mạnh và khách của các đối tác để lập kế hoạch và theo sát các chương trình khuyến mãi (Set giá, chọn sản phẩm, Protmotion, …)
- Điều phối đơn hàng, lập báo cáo doanh thu và công nợ doanh thu online theo tuần, tháng, năm
- Quản lý và phản hồi ý kiến của khách hàng trên WEB.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh tuần, theo tháng gửi BGD.
- Thực hiện các công việc khác khi được sự phân công của GĐ.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng trở lên ngành thương mại điện tử, quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh online, bán lẻ.
- Có kinh nghiệm tìm kiếm và quản lý công nợ đối tác kênh hệ thống online, xu hướng công nghệ mới của bán hàng Online.
- Giao tiếp tốt, Đàm phán, thuyết phục tốt
- Phân tích, tổng hợp, thống kê báo cáo tốt
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Biết quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Biết làm việc theo nhóm
- Có tinh thần học hỏi, nhiệt tình, làm việc lâu dài
- Thành thạo internet, MS office
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý bán hàng qua kênh online

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của nhà nước bao gồm:
- Lương tháng 13.
- Chế độ Công đoàn:

  • Thưởng 1/1, 8/3, 2/9, 20/10, Tết Âm Lịch, Sinh nhật
  • Chi ốm đau, thai sản, kết hôn, ma chay,...

- Nghỉ lễ , phép năm ,Tết.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH và BHYT....
- Chế độ xem xét điều chỉnh lương 6 tháng 1 lần
- Du lịch hằng năm
- Tham gia các chương trình từ thiện do công ty tổ chức

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại FSN Công ty Cổ phần Thương mại FSN
212A2 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thương mại FSN
Nộp đơn