Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng.
- Trực tổng đài dịch vụ khách hàng.
- Kiểm tra, duy trì và phát triển dịch vụ SMS nhằm cung cấp cho khách hàng thông tin liên quan đến hợp đồng một cách chính xác và kịp thời.
- Xử lý khiếu nại và phụ trách dịch vụ khách hàng thông qua thư điện tử (gửi thư cho khách bằng email, phản hồi thông tin cho khách hàng qua email...).
- Đề xuất ý tưởng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tham gia cải tiến quy trình Chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đề ra các quy định và tiêu chuẩn Chăm sóc khách hàng.
- Phân công công việc, đào tạo, giám sát nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo sự tuân thủ quy trình, quy định và chính sách của công ty.
- Những công việc khác được phân công bởi Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Có chứng chỉ ngoại ngữ Toeic 550 điểm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH hoặc hàng không
- Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Độ tuổi từ 18 - 35
- Kỹ năng xử lý tình huống ( hỏi kỹ hơn khi phỏng vấn)
- Đã có kinh nghiệm làm giám sát tại các Tổng Đài CSKH

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác.
- ít nhất 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Vé máy bay nội bộ cho cán bộ nhân viên Bamboo Airways

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 516 / 0
Logo Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways) Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
Tầng 22, toà Bamboo Airways, số 265 Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Tuyển Trưởng Ca/ Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
Nộp đơn