Tuyển Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh / Tiếng Nhật)
Mô tả công việc
- Quản lý và điều phối bộ phận CSKH và Call Center
- Kiểm tra chất lượng công việc của CSKH
- Thiết lập và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ giải quyết và xử lý những khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng quy trình xử lý khiếu nại.
- Xây dựng tài liệu về kỹ năng tư vấn trực tiếp qua điện thoại, web, facebook.
- Đào tạo sản phẩm cũng như các kỹ năng giao tiếp cho bộ phận CSKH.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu được áp lực công việc tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, quản lý tốt.
- Giao tiếp tốt 2 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Nhật.
Phúc lợi công việc
- Được đóng BHXH ngay sau khi hết thời gian thử việc theo mức lương thực nhận.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động và chính sách của Công ty.
- Tham quan Du lịch trong nước và nước ngoài.
- Mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Được nghỉ 8 ngày / tháng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/07/2020
Đà Nẵng
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH ODK Mikazuki Việt Nam