Mô tả công việc

- Đón tiếp khách đến liên hệ công việc.
- Kiểm tra, quản lý email đến và đi. Báo cáo email công việc đến giám đốc.
- Quản lý công văn đến và đi.
- Soạn thảo văn bản.
- Soạn lịch làm việc hàng tuần của Ban lãnh đạo.
- Quản lý photo in ấn hồ sơ của công ty.
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Các công việc khác theo sự phân công điều động của TGĐ

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ (yêu cầu có ngoại hình)
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Kinh nghiệm: có 1-2 năm kinh nghiệm công việc văn phòng trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại học
- Có thể đi công tác khi có yêu cầu

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13, Thưởng các ngày lễ theo quy định của Luật Lao động hiện hành
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của Pháp luật
- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định của Công ty và luật BHXH.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 328 / 3
Logo Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả	Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả
32 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh/ Tầng 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả
Nộp đơn