Mô tả công việc

* Quản trị chất lượng sản phẩm - dịch vụ:
- Thực hiện, kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, thực hiện theo định kỳ một cách có hệ thống.
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Không để xảy ra phàn nàn từ khách hàng dưới mọi hình thức. Nếu sự việc nghiêm trọng phải báo cáo kịp thời cho cấp trên xin ý kiến chỉ đạo.
- Kết hợp P.NS tuyển dụng – đào tạo – đánh giá nhân viên nhà hàng , đảm bảo chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
- Tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng cần thiết cho nhân viên nâng chất lượng dịch vụ dịch vụ tại nhà hàng.
* Quản trị và phát triển kinh doanh:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì, chăm sóc và tăng lượng khách hàng thân thiết.
- Kiểm soát quy trình tư vấn bán hàng, upsell của nhân viên đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Kiểm soát việc thực hiện quy trình thanh toán, xuất hóa đơn VAT của nhà hàng, đảm bảo nhanh chóng và chính xác .
- Kết hợp phòng ban công ty đề xuất và triển khai các chương trình MKT, chăm sóc khách hàng phù hợp với tình hình hoạt động nhà hàng nhằm tăng và đạt mục tiêu doanh thu.
- Kiểm soát việc sắp xếp trưng bày sản phẩm hàng hóa, quầy kệ đẹp bắt mắt thu hút khách hàng đảm bảo tính nhận diện thương hiệu.
- Kiểm soát nộp tiền doanh thu hằng ngày theo quy định.
* Quản trị NVL, CCDC, thiết bị, tài sản:
- Thực hiện và kiểm soát Nhập - Xuất - Tồn - chênh lệch hằng ngày tại hệ thống không để tình trạng thiếu sản phẩm, hàng hóa phục vụ kinh doanh . Chịu trách nhiệm về số lượng chêch lệch hàng hóa nhà háng và giải trình chênh lệch với Công ty.
- Thực hiện và kiểm soát việc lập và chuyển danh mục NVL, hàng hóa, CCDC cần mua qua hệ thống phần mềm để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của nhà hàng đến các bộ phận chuyên môn phụ trách.
- Kiểm soát việc phân bổ NVL, hàng hóa, CCDC khi đã nhập về cửa hàng cho các bộ phận trực thuộc quản lý.
- Kiểm soát lập kế hoạch kiểm tra, đề xuất bảo trì bảo dưỡng các thiết bị, tài sản, cơ sở hạ tầng tại nhà hàng đảm bảo phục vụ kinh doanh khách hàng.
- Lập kế hoạch kiểm kê toàn bộ sản phẩm, hàng hóa trong quá trình kinh doanh tại cửa hàng định kỳ/đột xuất . Chịu trách nhiệm về số lượng chêch lệch và giải trình chênh lệch với Công ty.
- Thực hiện và kiểm soát việc lập danh mục NVL, CDCD hư hỏng, mất phẩm chất, quá hạn sử dụng đề xuất hướng xử lý, không tự ý hủy khi chưa có sự đồng ý từ phía công ty.
* Kiểm soát và thi hành:
- Kiểm soát lịch làm việc, xét duyệt bảng chấm công và công việc chuyên môn của nhân viên nhà hàng.
- Kiểm soát các quy trình vận hành nhà của nhà hàng, tham mưu đề xuất và triển khai cải tiến quy trình đảm bảo khách hàng được thụ hưởng các giá trị dịch vụ tốt nhất tại nhà hàng.
- Thực hiện và kiểm soát, đảm bảo các thủ tục chứng từ đầy đủ tại cửa hàng, thực hiện các quy trình, quy định về VSATTP, PCCC, môi trường tại hệ thống nhà hàng. Chủ động sắp xếp tiếp các đoàn kiểm tra VSATTP, PCCC, môi trường và báo cáo kết quả về công ty.
- Thực hiện và kiểm soát việc triển khai nội quy, quy trình, quy định Công ty của các nhân viên trực thuộc, đề xuất biện pháp duy trì, chấn chỉnh, ngăn ngừa hoặc xử lý kỷ luật đối với các cá nhân vi phạm.
- Xây dựng, ổn định và phát triển đội ngũ nhân viên có năng lực đáp ứng nhu cầu phát triển hệ thống nhà hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan hoàn thành tốt công việc và các mục tiêu công việc chung của công ty.
- Phối hợp P.NS thực hiện đề xuất các chế độ khen thưởng và phúc lợi cho nhân viên nhà hàng.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên giao tiếp ngoại ngữ: Tiếng Anh (hoặc Tiếng Nhật)
- Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Kiến thức về nhà hàng Nhật là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm với vị trí Quản lý/ Trợ lý trong ngành thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn.
- Có nhiều sáng kiến bán hàng và tìm kiếm khách hàng sáng tạo.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, thông minh ham học hỏi, nhiệt tình, chịu khó.
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1472 / 1
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
39 đường số 3 khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Nộp đơn