Mô tả công việc

- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xuất khẩu khi nhận được đơn hàng từ Phòng Kinh doanh Xuất khẩu.
- Khai hải quan điện tử.
- Theo dõi tiến độ hàng xuất cho đến khi kết thúc đơn hàng.
- Theo dõi, lập đối chiếu công nợ các khách hàng nước ngoài.
- Làm các công việc hành chính của Phòng Kinh doanh Xuất khẩu.
- Các công việc khác theo sự điều phối của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương.
- Đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Năng động, có tinh thần cầu tiến, làm việc độc lập, tư duy tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
- Chú trọng sự gắn bó lâu dài với Công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ hai đến Thứ sáu: 8h-12h và 13h-17h.
- Thứ bảy: 8h-12h.
- Thử việc: 2 tháng.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: lương cơ bản 7 triệu đồng/tháng + hoa hồng kinh doanh + thưởng (tổng thu nhập từ 10 triệu đồng/ tháng trở lên).
- Thưởng Lễ, tháng lương thứ 13 và thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động Công ty.
- Chế độ BHYT, BHXH,…theo Quy định.
- Nghỉ mát hàng năm,…
- Khám sức khỏe định kì.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 335 / 4
Logo Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát
52 đường Thạnh Mỹ Lợi, Phường Thạnh Mỹ Lợi , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Phòng Xuất Nhập Khẩu (Số Lượng: 01)
Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát
Nộp đơn