Mô tả công việc

- Tìm kiếm nguồn hàng, nhà cung cấp vật tư thi công công trình xây dựng, vật tư ngành điện năng lượng mặt trời.
- Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đàm phán và ký kết hợp đồng mua bán.
- Biên, phiên dịch hợp đồng mua bán với đối tác trong và ngoài nước
- Thực hiện, kiểm tra và quản lý đơn hàng
- Kiểm tra và theo dõi chất lượng hàng hóa
- Theo dõi lịch hàng về, kiểm tra các chứng từ phát hành từ nhà cung cấp.
- Chủ động giải quyết các vấn đề liên quan phát sinh trong quá trình nhập hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kỹ năng office và tiếng Anh đọc dịch hợp đồng mua bán.
- Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh thương mại, am hiểu luật thương mại
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có phương tiện di chuyển.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ T7, từ 8h - 17h30 (nghỉ trưa 12h - 13h30)
- Làm việc tại văn phòng Quách Đình Bảo, Quận Tân Phú, Tp.HCM.

Phúc lợi công việc

- Thưởng lễ/ tết, thưởng hiệu quả công việc
- Cơ hội tăng lương ít nhất 1 năm/ lần
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Du lịch nghỉ dưỡng ít nhất 1 năm/ lần.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Không gian làm việc cởi mở, năng động.
- Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình và hỗ trợ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Năng lượng HIGG Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Năng lượng HIGG
39A-39B Quách Đình Bảo - Phường Phú Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Phòng Thu Mua
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Năng lượng HIGG
Nộp đơn