Mô tả công việc
  • Thực hiện báo cáo bán hàng (Doanh thu, điểm bán, công nợ, tính chương trình khuyến mãi…);
  • Thực hiện các công việc Admin hỗ trợ kinh doanh: chuẩn bị hợp đồng với đối tác, khách hàng, chuẩn bị biểu mẫu, báo cáo, chuẩn bị hậu cần khi sales đi công tác, theo dõi trả thưởng khách hàng...
  • Phối hợp với bộ phận kế toán: đối chiếu công nợ, xuất hóa đơn...
  • Kiểm soát tính chính xác của báo cáo thông qua việc định kỳ thăm hỏi, chăm sóc khách hàng qua email, điện thoại.
  • Phối hợp cùng team Marketing chuẩn bị công tác hậu cần cho các sự kiện hỗ trợ kinh doanh như Hội thảo khách hàng, workshop...
  • Cập nhật và truyền thông cho Sale về chính sách kinh doanh, theo dõi báo cáo, hoa hồng của Sale, chấm công, chấm KPI;
  • Tham gia và làm thư ký các cuộc họp nội bộ của team Kinh doanh;
  • Thực hiện báo cáo, công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 02 năm;
  • Ms Office: Sử dụng Excel, Word, Outlook;
  • Kỹ năng viết, trình bày văn bản, email, kiến thửc về hợp đồng mua bán, kinh nghiệm làm hồ sơ thầu kênh ETC là một lợi thế;
  • Nhanh nhẹn, biết tổ chức sắp xếp công việc, chi tiết, cẩn thận;
  • Chịu áp lực tốt, có thể đi công tác ngắn ngày khi cần thiết.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 0
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
230 Ter Đường Pasteur - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngTrợ lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 36 tuổi
Tuyển Trợ Lý Phòng Kinh Doanh
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
Nộp đơn