Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin - Detec)
Mô tả công việc
- Xử lý các đơn hàng của tất cả các khách hàng khi có vấn đề phát sinh.
- Báo cáo thực hiện hàng ngày, cập nhật từ Kế toán số liệu về Đơn hàng, doanh thu, tiền thu về.
- Theo dõi chi tiết doanh số của từng khách hàng so với kế hoạch để kịp thời báo cho GĐKD, NVKD có phương án điều chỉnh kịp thời.
- Thực hiện các bảng giá theo yêu cầu của NV Sales (trong trường hợp bảng giá khác với bảng giá chung đang áp dụng phải có sự đồng ý của BGĐ) và gửi cho khách hàng.
- Quản lý thông tin giá bán chi tiết đối với từng khách hàng.
- Theo dõi, nhắc nhở đội sales thực hiện hệ thống báo cáo theo yêu cầu hàng ngày và tổng hợp gửi GĐKD.
- Theo dõi công nợ, phối hợp kế toán đôn đốc sales thu hồi các công nợ đúng hạn về cho Công ty.
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán đối với các chiết khấu KH, các CF liên quan đến P.KD.
- Theo dõi và lưu các chương trình khuyến mại hàng tháng của kênh, khi có trường hợp đột xuất để kịp thời phản hồi tới khách hàng.
- Lên các BC, phân tích tổng hợp theo yêu cầu để hỗ trợ GĐKD đưa ra các Chương trình – CS phù hợp với từng thời điểm.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên & BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ (ưu tiên chuyên nghành Kế toán).
- Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales admin.
- Kỹ năng cẩn thận, trung thực, chăm chỉ.
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả. Biết cách truyền đạt thông tin cho cấp trên và nhận thông tin phải hồi từ nhân viên khác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng Excel tốt.
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7.
- Nơi làm việc: 277 Quan Hoa, P. Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng: Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Công ty và Luật lao động hiện hành.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ Lễ, Tết theo qui định của Nhà nước.
- Hưởng chế độ thăm quan, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tăng lương theo định kỳ.
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/08/2020
Hà Nội
Trợ lý kinh doanh
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)