Mô tả công việc

- Hỗ trợ trưởng ban và các cán bộ kinh doanh chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ và các biểu mẫu theo quy trình trong công tác kinh doanh và triển khai các dự án.

- Trợ giúp Trưởng Ban tổ chức các bộ training về kỹ năng kinh doanh, training về sản phẩm kinh doanh

- Trợ giúp cho Trưởng ban và các Giám đốc kinh doanh lập kế hoạch công việc tuần, tháng, quý, năm, lập kế hoạch kinh doanh hàng quý.

- Chuẩn bị, sắp sếp các cuộc họp giao ban kinh doanh, họp dự án với các bộ phận trong công ty theo yêu cầu của Trưởng ban và các giám đốc dự án.

- Làm nhiệm vụ cầu nối, nhắc việc, đốc thúc các bộ phận trong công ty (Kỹ thuật, mua hàng, thiết kế…) thực hiện nhiệm vụ theo đúng kế hoạch đặt ra để bộ phận kinh doanh có cơ sở dữ liệu làm việc với các đối tác khách hàng.

- Thu thập xây dựng thông tin dự án làm cơ sở dự liệu cho các cán bộ kinh doanh và trưởng ban tiếp cận Chủ đầu tư.

- Trợ giúp, giúp việc cho các cán bộ kinh doanh (Giám đốc dự án) trong việc triển khai thực hiện các dự án theo sự điều động của Trưởng Ban.

- Trợ lý, giúp việc cho Trưởng Ban trong việc tiếp xúc, quan hệ ngoại giao với khách hàng, với đối tác.

- Dịch tài liệu dự án từ tiếng Anh ra tiếng Việt và ngược lại.

- Phiên dịch, hỗ trợ Trưởng ban và các cán bộ kinh doanh làm việc với các đối tác nước ngoài.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng văn bản, word, excel tốt

- Tiếng anh thành thạo cả 4 kỹ năng

- Có trình độ đại học trở lên Quản trị văn phòng/Thư ký/kinh tế/ngoại thương/kinh doanh.

- Có kinh nghiệm 2-3 năm trong công tác thư ký/trợ lý/kinh doanh/quản trị văn phòng

- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty quy mô trên 200 nhân sự

- Độ tuổi 8x hoặc đầu 9x

- Tính cách trung thực, cầu toàn

- Chịu được áp lực công việc cao

- Tự tin, nhanh nhẹn. Có khả năng ngoại giao, đối ngoại

- Ngoại hình ưa nhìn, khá

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức thu nhập cạnh tranh

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với hệ thống phần mềm Quản trị, hệ thống phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp

- Bảo hiểm theo Luật định, đồng phục công sở, chương trình nghỉ mát, team building

- Pantry với không gian tạo hứng thú cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng

- Chính sách thưởng Dự án, thưởng hiệu quả kinh doanh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 0
Từ khóa:
Trợ lý Kinh doanh
Logo Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Tầng 1, Tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội cấn, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh Cấp Cao
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Nộp đơn