Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính thuộc phòng Kinh doanh: triển khai lịch họp, sắp xếp phòng họp kinh doanh, chấm công, quản lý tài sản, cấp phát công cụ dụng cụ phục vụ công việc của kinh doanh,...
- Soạn thảo, ban hành và lưu trữ các văn bản thuộc kinh doanh, chương trình khuyến mại,...
- Quản lý và kiểm soát các ấn phẩm Marketing, quà tặng khách hàng cấp phát cho nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ truyền thông online, giải đáp cho khách hàng khi cần thiết.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc phát sinh khi được giao.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, hành chính, nhân sự,...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, power point
- Năng động, trung thực, cầu tiến, yêu thích các công việc hỗ trợ, báo cáo, xử lý dữ liệu
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên.
- Chịu được áp lực công việc, mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển cùng công ty.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 8 - 10 triệu/ tháng, thưởng tháng lương thứ 13,14. Thưởng tháng 15 nếu trở thành Quản lý/ Nhân viên xuất sắc của năm.
- Ăn trưa tại văn phòng, đóng BH ngay khi vào chính thức, ngoài ra công ty mua BH AON care dành cho toàn bộ nhân viên công ty.
- Thưởng sinh nhật nhân viên/ công ty, du lịch hàng năm, các hoạt động công đoàn: 8/3, 20/10,...
- Nghỉ 02 ngày thứ 7/ tháng. Nghỉ Lễ, tết theo đúng quy định nhà Nước.
- Cơ hội cải thiện tiếng Anh và học hỏi từ các chuyên gia Indonesia.
- Trở thành Trợ lý Ban Giám đốc để bao quát và thay mặt BGĐ xử lý công việc nếu có tố chất và mong muốn phát triển với nghề trợ lý.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Trợ lý Kinh doanh11/01/2020
Hà Nội
Trợ lý kinh doanh
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam