Mô tả công việc

- Hỗ trợ công việc cho giám đốc người Nhật, quản lý lịch trình, sắp xếp công tác, phiên dịch, liên lạc với trụ sở tại Nhật, và những công việc liên quan khác...
- Quản lý, theo dõi công việc của các bộ phận trong công ty.
- Thời gian làm việc: 8:00 đến 17:00, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hòa đồng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Trình độ tiếng Nhật N1 hoặc tương đương N1
- Có kinh nghiệm làm việc tại Nhật hoặc công ty Nhật ở Việt Nam từ 5 năm trở lên.
* NƠI LÀM VIỆC :
- Văn phòng Đà Nẵng: 6F Danabook Bld, 76- 78 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
- Nhà máy Quảng Nam: Lô 18, đường số 8, khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam

Phúc lợi công việc

* Mức lương: 20.000.000 VNĐ trở lên. Tùy theo kinh nghiệm, năng lực có thể thương lượng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 0
Logo Công Ty TNHH Heart Japan Asia Trading Công Ty TNHH Heart Japan Asia Trading
Số 76 -78 Bạch Đằng - Phường Hải Châu I - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/07/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc (Kiêm Phiên Dịch Tiếng Nhật)
Công Ty TNHH Heart Japan Asia Trading
Nộp đơn