Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Chịu được áp lực cao
- Tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại, sắp xếp lịch và tham dự cùng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel & Power point, internet)
- Kỹ năng giao tiếp tốt - Kỹ năng chăm sóc Khách hàng
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
- Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư ký trợ lý Giám đốc
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến
Phúc lợi công việc
- Mức lương từ 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ/ 1 tháng
- Được đóng chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Được hưởng chế độ đào tạo theo chính sách phát triển của Công ty
- Có thể trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/06/2020
Hà Nội
Thư ký
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam