Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận công văn, tài liệu từ các phòng ban, bộ phận trong công ty trình Tỏng giám đốc phê duyệt.
2. Truyền đạt thông tin của Giám Đốc tới các phòng ban, bộ phận và nhận thông tin phản hồi trong công ty cho Giám đốc.
3. Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch họp của Giám Đốc.
4. Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết,…, sự kiện, lên danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.
5. Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám Đốc
6. Ghi chép văn bản và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của Giám Đốc hoặc Giám đốc chỉ định.
7. Quản lý lưu trữ các tài liệu của Giám Đốc
8. Quản lý các con dấu của công ty và kiểm soát việc đóng dấu trên chứng từ, văn bản.
9. Kiểm tra toàn bộ các công văn, giấy tờ, văn bản, quyết định do công ty ban hành trước khi trình Giám Đốc.
10. Thay mặt giải quyết các công việc khi có ủy quyền của Giám đốc
11. Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
1. Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
2. Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
3. Khả năng làm việc độc lập và có sức chịu đựng áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
- Thưởng theo doanh số.
- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ tết….
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
- Chế độ đào tạo: Đào tạo trong nước hoặc nước ngoài.
- Các hoạt động tập thê: Teambuilding, Outing, …
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
trợ lý giám đốc08/08/2019
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Cửa sổ Việt Châu Á ASEANWINDOW