Mô tả công việc

- Soạn thảo công văn, hợp đồng, báo giá, báo cáo, biên - phiên dịch tài liệu

- Hỗ trợ triển khai các hợp đồng, dự án của công ty

- Tham gia đối ngoại với các đối tác trong và ngoài nước

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, ghi chép và tổng hợp thông tin phục vụ quản lý điều hành công ty

- Thực hiện các yêu cầu công việc khác của Giám đốc phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học các trường ĐH Ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh, ĐH Ngoại thương, ĐH luật, ĐH KHTN khoa sinh hoá

- Ngoại ngữ tiếng Anh: 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tốt

- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên ở vị trí tương đương

- Kỹ năng: tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập, quản lý thời gian tốt. Viết báo cáo, tìm kiếm và cập nhật thông tin thành thạo.

- Có khả năng giao tiếp/ thuyết phục và xử lý tình huống hiệu quả, nhanh nhạy với nội bộ công ty và với các tổ chức, khách hàng bên ngoài.

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý/ sales admin công ty nghành cơ khí, máy móc công nghiệp, hoá chất hoặc các nghành có liên quan

- Ngoại hình khá, khi nộp CV có ảnh kèm theo.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 421 / 0
Logo Công ty Cổ phần VYKA Việt Nam Công ty Cổ phần VYKA Việt Nam
Số 16, Tầng 2, LePARC – Gamuda City, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội,
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Công ty Cổ phần VYKA Việt Nam
Nộp đơn