Mô tả công việc

- Hỗ trợ và quản lý các công việc kinh doanh, tài chính

- Tham gia xây dựng nội dung làm việc và phối hợp với các bộ phận chuyên môn chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu.

- Giúp giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả công việc.

- Thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc liên quan đến từng nội dung công việc

- Thay mặt Giám đốc truyền tải và theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.

- Trong một số trường hợp đặc biệt, thay mặt Giám đốc xử lý các nội dung công việc đã được giao đảm bảo thời hạn và chất lượng công việc.

- Các công việc khác khi được yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm

- Tiếng Anh: Thành thạo

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 4
Logo Công Ty TNHH Circles Công Ty TNHH Circles
09 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
10/05/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Công Ty TNHH Circles
Nộp đơn