Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/ thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn/ quá hạn.
- Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
- Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi.
- Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn và sẽ được đào tạo trước khi đi làm.

Yêu cầu công việc

- Không cần kinh nghiệm
- Nam hoặc nữ với độ tuổi từ 18 đến 35.
- Trình độ học vấn THPT, ưu tiên từ Trung cấp không giới hạn, phân biệt ngành nghề.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổng đài, chăm sóc khách hàng, hoặc xử lý nợ khó là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn và không ngại áp lực trong công việc.
- Sử dụng máy tính cơ bản.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính. OFF 1 ngày/ 1 tuần
+ 8h00 - 17h30
+ 9h00 - 18h30

Phúc lợi công việc

- Thu nhập trung bình từ 5 đến 8 triệu/ tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức
- Khám sức khỏe hằng năm.
- Được tham hoạt động Teambuilding do Công ty tổ chức hàng năm.
- Được đào tạo trước khi làm việc.
- Được hưởng các quyền lợi từ công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi, bệnh hiểm nghèo,...).
- Có cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc như trưởng nhóm, quản lý...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 331 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Tuyển Tổng Đài Viên Nhắc Phí (Làm Việc Giờ Hành Chính)
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn