Mô tả công việc

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng sau bán hàng.

- Kiểm soát xử lý những đơn hàng khách đổi trả.

- Tiếp nhận sản phẩm bảo hành, tiếp nhận đóng góp feedback của khách hàng và làm báo cáo và mỗi cuối tháng.

Yêu cầu công việc

- Nữ, 20-29 tuổi, ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, cầm tay chỉ việc, chỉ cần có thái độ cầu tiến, chăm chỉ nghiêm túc trong công việc.

- Kĩ năng giao tiếp tốt.

- Sử dụng thành thạo word, excel.

Thời gian: 8h30-18h từ T2 đến T7

Phúc lợi công việc

- Trợ cấp 5.000.000 + Hỗ trợ ăn trưa tại công ty

- Hỗ trợ laptop làm việc

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và tham gia đầy đủ BH, nghỉ thưởng lễ/tết theo quy định nhà nước

- Du lịch cùng công ty 2 lần 1 năm (1 chuyến đi trong nước, 1 chuyến đi ngoài nước)

- Làm tốt sẽ có cơ hội thăng tiến hoặc luân chuyển sang các vị trí khác như sales, marketing,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 282 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ S-Line Việt Nam Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ S-Line Việt Nam
Số 60 Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa Hà Nội

Ngày đăng tuyển
15/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 29 tuổi
Tuyển Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ S-Line Việt Nam
Nộp đơn