Mô tả công việc

• Hỗ trợ Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của Công ty.
• Thuyết trình, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp cho các khách hàng, đối tác của Sếp khi đi họp với Sếp.
• Quản trị website công ty: cập nhật chỉnh sửa nội dung website theo yêu cầu của Giám đốc.
• Lập và quản lý fanpage của công ty.
• Hỗ trợ phiên dịch cho Giám đốc trong các cuộc họp.
• Tìm hiểu thông tin các sản phẩm, dịch vụ của các công ty cùng ngành.
• Tham vấn cho Giám đốc các vấn đề về các quy định hiện hành, các rủi ro có thể phát sinh trong công việc, định hướng phát triển công ty, các chương trình quảng bá công ty.
• Hỗ trợ đào tạo cho các nhân viên mới về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
• Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, theo yêu cầu của Giám đốc.
• Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/ bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
• Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
• Sắp xếp và nhắc nhở Giám đốc lịch họp với các đối tác bên ngoài.
• Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước.
• Soạn thảo công văn, nội dung email bằng tiếng Anh và tiếng Việt
• Soạn thảo và dịch thuật các email, tài liệu được giao.
• Đón tiếp khách hàng, đối tác của Giám đốc một cách chuyên nghiệp, tận tâm.
• Một số công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học.
• Ngoại hình dễ nhìn.
• Tự tin, khéo léo trong giao tiếp.
• Tiếng Anh lưu loát (4 kỹ năng), ưu tiên biết thêm tiếng Hoa.
• Kỹ năng vi tính văn phòng (Micorsoft Word, Power Point,...).
• Có sức khỏe tốt và chịu được áp lực cao trong công việc
• Thời gian làm việc: từ Thứ Hai - Thứ Sáu (Sáng từ 8h30 - 12h00, chiều từ 13h00 - 17h30), Thứ Bảy làm buổi sáng.

Phúc lợi công việc

• Mức lương: thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
• Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định khi ký hợp đồng chính thức.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến.
• Lương cạnh tranh tùy theo năng lực, thưởng các dịp Lễ, Tết.
• Chế độ nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 493 / 8
Logo Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thiết Bị Năng Lượng Sài Gòn Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thiết Bị Năng Lượng Sài Gòn
Văn phòng 05, Tầng 24, Tòa Nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư Ký Giám Đốc
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thiết Bị Năng Lượng Sài Gòn
Nộp đơn