Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc cho Giám Đốc Điều Hành công ty.
  • Tiếp nhận, xử lý hồ sơ chứng từ tiếp nhận từ các phòng ban một cách khoa học và trình Giám Đốc Điều Hành.
  • Nhiệm vụ:
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám Đốc Điều Hành.
  • Tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cho Giám Đốc Điều Hành để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám Đốc Điều Hành.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp trình Giám Đốc Điều Hành.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Chịu trách nhiệm trong việc tập hợp số liệu kinh doanh của từng khu vực theo từng giai đoạn (tuần, tháng, quý, năm)
  • Tập hợp các dữ liệu chi phí trong quá trình hoạt động kinh doanh bán hàng.
  • Đánh giá tình hình kinh doanh thông qua các số liệu thu thập được.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện báo cáo tất cả các dữ liệu về tình hình kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Yêu cầu về trình độ:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…
  • Yêu cầu về kinh nghiệm:
  • Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký, Trợ lý, Hành chính, Lễ tân.
  • Yêu cầu về kỹ năng:
  • Ngoại hình khá
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng tập hợp và phân tích dữ liệu.
  • Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian tốt.
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30; tháng off 4 buổi.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn: 9.000.000 - 10.000.000 tr + thưởng thử việc 2 tháng
  • Chế độ theo quy định của luật Lao động (tham gia BHXH, nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép, lương tháng 13...);
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, linh hoạt và có nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo thường niên theo định kỳ, thường xuyên được cập nhật các công nghệ mới nhất.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bệnh Viện Thú Y Pethealth Công ty Cổ phần Bệnh Viện Thú Y Pethealth
PL05-29, Vinhome River Side 2 - Phường Phúc Đồng - Quận Long Biên - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Thư Ký Giám Đốc
Công ty Cổ phần Bệnh Viện Thú Y Pethealth
Nộp đơn