Mô tả công việc

• Đầu mối liên lạc giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến dự án và phát triển mối quan hệ của công ty với khách hàng.
• Theo dõi, dự báo các chỉ số (Về thị trường, doanh số, nhận thức thương hiệu, tăng trường,…) và phối hợp với khách hàng điều chỉnh hướng đi đúng cho dự án (Nếu cần).
• Quản lý khách hàng kỳ vọng và đảm bảo sự hài lòng.
• Quản lý trực tiếp dự án cho các khách hàng vừa và lớn.
• Phối hợp chặt chẽ với team internal để đưa ra phương án tối ưu nhất cho khách hàng.
• Đảm bảo KPI, phân bổ ngân sách một cách hiệu quả, kiểm soát định hướng chiến lược, báo cáo hàng tuần về dự án cho khách hàng.
• Đầu mối xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng đến các bộ phận liên quan.
• Hỗ trợ các thành viên khác trong team thực hiện công việc chuyên môn; cùng team xây dựng và phát triển định hướng cho team.
• Thực hiện công việc khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

• Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
• Am hiểu các kiến thức về marketing nói chung & Digital Marketing nói riêng.
• Khả năng điều phối và làm việc với các bộ phận khác nhau (Account, Plan, Design, Optimize,...).
• Có tư duy logic, khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề; làm việc nhóm và quản trị dự án/thời gian tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, trình bày Powerpoint đẹp mắt; Kinh nghiệm làm việc với phần mềm CRM.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Marketing/6 tháng ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

• Mức lương: lương cứng thỏa thuận + hoa hồng theo dự án; Lương tháng 13.
• Review lương 1 lần/năm.
• Tham gia BHXH và các chế độ nghỉ lễ, tết khác.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng bản thân.
• Ăn chơi định kỳ, du lịch và team building thường xuyên.
• Hưởng chính sách đào tạo bên ngoài theo lộ trình phát triển nghề nghiệp.
• Tham dự các Hội thảo & các khóa học online miễn phí theo cơ chế chung của công ty.
• Được đào tạo nội bộ về kiến thức cập nhật của ngành/ các kiến thức chuyên môn & kỹ năng mềm hàng tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 928 / 0
Logo Công ty Cổ phần MaxGroup Công ty Cổ phần MaxGroup
Tầng 4, số nhà 22 đường Xuân La - Phường Xuân La - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Senior Account Executive
Công ty Cổ phần MaxGroup
Nộp đơn