Mô tả công việc

- Đảm bảo hàng hóa cho bộ phận kinh doanh hoạt động hiệu quả:

+ Lập kế hoạch mua hàng, theo dõi tiến độ hàng hóa, quản lý tồn kho, kiểm soát công nợ trên hệ thống;

+ Tiếp nhận và xử lý đơn hàng trên hệ thống;

+ Kiểm soát và Cài đặt khuyến mại trên hệ thống;

+ Tổng hợp kết quả chung của chương trình và gửi khách hàng xác nhận;

+ Kiểm soát trả thưởng cho khách hàng;

+ Soạn thảo, phát hành, thu hồi, lưu trữ, thông báo chế độ bán hàng theo quy định.

- Thiết lập và kiểm soát dữ liệu trên phần mềm:

+ Điều chỉnh thông tin Khách hàng cũ, mở mã Khách hàng mới trên các phần mềm khi có đề xuất được phê duyệt;

+ Rà soát, cập nhật lại thông tin đảm bảo dữ liệu khách hàng chính xác

+ Mở/ đóng Route Master, Route setting khi có nhân viên mới, Nhân viên nghỉ việc, điều chỉnh vùng

+ Kiểm soát việc lên kế hoạch làm việc đầu ngày của Nhân viên kinh doanh đúng thời gian, số lượng, trạng thái thực hiện

+ Kiểm soát việc check-in tại địa chỉ của khách hàng, thời gian tương tác với khách hàng, đối chiếu với báo cáo giao việc

+ Lưu trữ báo giá hiện hành và cung cấp cho NVKD khi có đề xuất

- Báo cáo, phân tích số liệu tồn kho, doanh số khách hàng, báo cáo và tổng kết khuyến mại …

- Rà soát và tính KPI cho nhân viên kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán,...

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, ưu tiên đã sử dụng phần mềm bán hàng DMS hoăc SAP.

- Năng động, trung thực, cầu tiến

- Kĩ năng giao tiếp, kĩ năng đàm phán, thương lượng

- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 9 – 12tr/ tháng. Thưởng tháng lương thứ 13, 14. Thưởng tháng lương thứ 15 nếu đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc.

- Đóng BH ngay khi vào chính thức, ngoài ra, công ty mua BH AON care dành cho toàn bộ nhân viên công ty;

- Thưởng sinh nhật nhân viên/ công ty, du lịch hàng năm. Thưởng lương tháng thứ 13, 14

- Nghỉ 02 ngày thứ 7/ tháng. Nghỉ Lễ, tết theo đúng quy định nhà nước.

- Cơ hội cải thiện tiếng anh và học hỏi, làm việc với đội ngũ chuyên gia từ Indonesia.

- Môi trường thân thiện, hòa đồng, nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 537 / 1
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam
83 Lý Chiêu Hoàng, phường 10 , Quận 6 , Hồ Chí Minh, Việt Nam/ Lô đất A2 đường CN2, Cụm công nghiệp Từ Liêm, Phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Sales Admin
Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam
Nộp đơn