Mô tả công việc

- Quản lý nhân viên.

- Quản lý hàng hoá, tài sản.

- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách.

- Quản lý bàn.

- Điều hành - điều phối hoạt động kinh doanh.

- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ.

- Báo cáo giám đốc nhà hàng.

- Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng.

- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, giám sát hiệu quả hoạt động của các nhân sự như: Lễ Tân, bàn, tạp vụ, bảo vệ nhà hàng.

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh tư vấn thực đơn, các chương trình, chính sách khuyến mại của nhà hàng cho khách hàng.

- Triển khai kế hoạch đón và phục vụ khách theo phân công chỉ đạo của Giám đốc nhà hàng.

- Tham gia giải quyết khiếu nại, phàn nàn của khách hàng

- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ của nhà hàng

- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp TC trở lên

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 - 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát nhà hàng hoặc vị khác tương đương.

- Kỹ năng cần thiết: Giao tiếp chủ động; Có kỹ năng quản lý điều hành; Có kỹ năng đào tạo (là một lợi thế)...

- Phẩm chất, tác phong: Là người nhiệt huyết; Lạc quan; Thân thiện.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 1
Từ khóa:
Quản lý nhà hàng
Logo Công ty TNHH Matxi Corp Công ty TNHH Matxi Corp
Số 22, đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 38 tuổi
Tuyển Quản Lý Nhà Hàng
Công ty TNHH Matxi Corp
Nộp đơn