Mô tả công việc

- Nghe lại cuộc gọi của TSR, đánh giá chất lượng cuộc gọi, từ đó:
+ Phối hợp với Team Leader để hỗ trợ hướng dẫn, đào tạo nhằm khắc phục các lỗi của TSR
+ Đánh giá kết quả tư vấn có đủ tiêu chuẩn để Process tiếp (chuyển thông tin qua Rounder) hay cần Follow lại
- Hỗ trợ đào tạo TSR mới và Refresh TSR hiện tại
- Thực hiện báo cáo
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA hoặc 2 – 3 năm ở vị trí Senior hỗ trợ QA ngành Call Center
- Có kiến thức về Telesales
- Có kinh nghiệm Training, Coaching
- Có kĩ năng phân tích Record đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
- Có kĩ năng truyền đạt và tạo cảm hứng cho nhân viên
- Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kĩ năng
- Đảm bảo bảo mật thông tin
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 8.000.000 – 9.000.000VND/ tháng
- Phúc lợi:
+ Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
+ Lương tháng thứ 13
+ Xét tăng lương 1 lần/ năm
+ Xét thưởng 2 lần/ năm
+ Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
+ Tổ chức sinh nhật, Team Building, các chuyến du lịch, tặng quà kết hôn,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh	Chi nhánh Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Tầng 8 và Tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA)
Chi nhánh Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn