Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, triển khai xây dựng quy trình và các chính sách Chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống phát sinh/ trường hợp khiếu nại khó.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên.
- Phối hợp với các nhóm/ phòng ban khác để triển khai công việc nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 25 tuổi đến 45 tuổi, có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Hàn hoặc tiếng Anh

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được tăng lương nếu làm tốt và lâu dài
- Được tiếp xúc với người nước ngoài tăng khả năng giao tiếp ngoại ngữ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần VKSTAR Công Ty Cổ Phần VKSTAR
49A Lê Lợi, TP Huế.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tiếng Hàn

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Tuyển Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn - Tiếng Anh)
Công Ty Cổ Phần VKSTAR
Nộp đơn