Mô tả công việc

- Quản lý các hoạt động của khối nhà hàng để đạt mục tiêu, chiến lược của công ty: quản lý nhân sự và hành chính, tài sản, thiết bị và giải quyết vấn đề của nhà hàng
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến hoạt động kinh doanh của Nhà hàng
- Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh và marketing bộ phận Nhà hàng.
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho Nhà hàng. Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá định mức chi phí và điều chỉnh ngân sách.
- Đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm nhân viên trực thuộc.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo cho Ban Tổng Giám đốc theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm hoạt động và điều hành, quản lý nhà hàng – khách sạn 4* trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm huấn luyện và tạo động lực chuyên nghiệp cho nhân viên.
- Kĩ năng quản lý, thuyết phục, đàm phán
- Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng mở rộng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
- Trung thực, quyết đoán, trách nhiệm, cẩn thận
- Hiểu biết và có niềm đam mê với ẩm thực.
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: DOJI TOWER số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Phúc lợi công việc

* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1 - 3 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; - Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 338 / 0
Từ khóa:
phó giám đốc
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà Ruby Plaza, số 44, Lê Ngọc Hân, HBT, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Phó giám đốc

Ngành nghề
Quản trị điều hànhKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Phó Giám Đốc (Chuỗi Nhà Hàng Cao Cấp)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn