Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài để hỏi hàng.
- Làm việc với các đơn vị vận tải, Hải quan, thông quan hàng hóa.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, hành chính để giải quyết công việc hiệu quả.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học ngành kinh tế đối ngoại, xuất nhập khẩu hoặc tương tự. Ưu tiên tốt nghiệp ĐH Ngoại thương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác xa nhà dài ngày.
- Thông thạo chứng từ hàng xuất nhập khẩu, hiểu biết về Incoterm 2010.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email...
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc, sống hòa đồng, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, có chí tiến thủ trong công việc.
- Tuổi: 25 – 40.
- Giới tính: Nam/Nữ.
Phúc lợi công việc
- Lương: 7 – 8 triệu, ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty và Luật lao động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Khang Minh