Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Làm việc với các nhà vận chuyển, cơ quan hải quan, khách hàng liên quan đến hàng xuất - nhập
- Thực hiện, theo dõi và giải quyết các công việc liên quan đến hàng nhập - hàng xuất
- Kiểm tra hồ sơ và hoàn tất các thủ tục hải quan liên quan đến hàng nhập - hàng xuất
- Khai báo hải quan, lưu trữ chứng từ và kiểm tra chi phí xuất nhập khẩu
- Quản lý hợp đồng, hỗ trợ theo dõi công nợ liên quan xuất nhập khẩu
- Thực hiện các công việc liên quan đến kiểm tra sau thông quan
- Lập báo cáo định mức, báo cáo hải quan hàng tháng và thanh quyết toán cuối năm
- Quản lý 1 nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: tiếng Anh
- Kinh nghiệm: 1 năm (trong lĩnh vực xuất nhập khẩu)
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Phúc lợi công việc
- Lương theo thỏa thuận
- Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng nghỉ lễ, thưởng Tết và thưởng khác...
- Chế độ đầy đủ theo quy định Nhà nước
- Chế độ phúc lợi: được 12 ngày nghỉ phép / năm, nghỉ lễ theo luật định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/07/2020
Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt