Mô tả công việc

1. Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần dựa trên đơn đặt hàng và ước tính của khách hàng
2. Biến PO khách hàng thành một đơn đặt hàng nội bộ kịp thời, thông báo cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị nguyên liệu và trả lời kịp thời ngày giao hàng của khách hàng
3. Theo yêu cầu giao hàng, hoàn tất việc đặt chỗ, xe hơi, chứng từ vận chuyển liên quan và chứng từ khai hải quan, tham gia vào các vấn đề hoàn trả tiếp theo, v.v
4. Gửi dữ liệu giao hàng và các báo cáo liên quan một cách kịp thời.

Yêu cầu công việc

1. Bằng cao đẳng đại học trở lên
2. Tiếng Trung 4 kỹ năng và làm trong các công ty sản xuất điện tử
3. Có hơn hai năm kinh nghiệm
4. làm việc cẩn thận và kiên nhẫn, ý thức trách nhiệm mạnh mẽ
5. Có kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

1. Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 0
Logo Công ty TNHH Horn (Việt Nam) Công ty TNHH Horn (Việt Nam)
Nhà xưởng tiêu chuẩn số 2 và số 8, lô đất CN1, khu công nghi - Xã Hồng Phong - Huyện An Dương - Hải Phòng.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công ty TNHH Horn (Việt Nam)
Nộp đơn